VnReview
Hà Nội

Lenovo IdeaPad 500 15ISK: cập nhật chip Skylake, Intel RealSense 3D

Nhà phân phối Digiworld mới đây đã giới thiệu phiên bản mới của laptop Lenovo IdeaPad 500, được trang bị vi xử lý Intel thế hệ mới nhất (Skylake).

Lenovo IdeaPad 500 15ISK

IdeaPad 500 được nâng cấp về mặt hiệu năng với vi xử lý Intel Skylake, đem lại khả năng tính toán và xử lý tốt hơn thế hệ trước. Máy cũng được trang bị card đồ họa rời và màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD đáp ứng các nhu cầu xử lý đồ họa, chơi game hoặc giải trí.

Lenovo IdeaPad 500 15ISK

Ngoài ra những chiếc IdeaPad 500 cũng hỗ trợ công nghệ mới của Intel là RealSense 3D, với khả năng nhận diện khuôn mặt tốt hơn cho phép người dùng mở khóa máy tính mà không cần gõ mật khẩu như thông thường. Công nghệ RealSense cũng hỗ trợ chơi game bằng cử chỉ của bàn tay.

Về thiết kế, Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK có thân hình cứng cáp và chắc chắn, với lớp vỏ ngoài được làm mịn khá sang trọng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Máy chuyển sang sử dụng pin liền nên ngoại hình liền mạch, hài hòa hơn. Trọng lượng 2,3kg ở mức vừa phải, thân máy không quá nặng nề so với kích thước.

Ở khía cạnh giải trí, Lenovo IdeaPad 500 có điểm nhấn là bộ loa stereo 2.5 JBL, với công nghệ Dolby Advanced Audio đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc cũng như chơi game.

Lenovo IdeaPad 500 hiện có nhiều phiên bản khác nhau ở cấu hình, được bán với giá từ 15,99 triệu đồng cho phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i5 6200U, SSHD 500 GB, RAM 4 GB và camera 3D.

Anh Tú

Chủ đề khác