VnReview
Hà Nội

Điểm mặt những máy ảnh “đình đám” sẽ góp mặt tại Photokina 2016

Đồng hành với CP+, sự kiện Photokina cũng là nơi để các thương hiệu máy ảnh trình diễn những sản phẩm mới của mình nhằm khẳng định tên tuổi cũng như sự lựa chọn;dành cho người tiêu dùng.

Dưới đây là những dòng sản phẩm mới được thông tin là sẽ góp mặt tại triển lãm Photokina năm nay, được trang The New Camera tổng hợp.

Olympus E-M1/Olympus E-PL8

Mặc dù được giới thiệu từ khá sớm, nhưng đến nay, Olympus E-M1 vẫn chưa được lên kệ, trong khi sản phẩm kế nhiệm lại đang sẵn sàng ra mắt. Tại Photokina 2016 lần này, Olympus E-M1 dự kiến sẽ mang đến cho người dùng những tính năng mới, bên cạnh đó, độ chuyên nghiệp cũng được tăng lên dành cho người dùng phổ thông.

Riêng chiếc E-PL8 mới đây đã bị rò rỉ một số hình ảnh trên mạng Internet. Đây là sản phẩm thay thế cho chiếc Olympus E-PL7 được ra mắt hồi tháng 8 năm 2014 với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng hơn.

Panasonic GH5/GH6

Nhấn mạnh ở khả năng quay video 6K, Panasonic GH5/GH6 được xem là thiết bị được mong đợi nhiều nhất khi chính thức mang công nghệ phân giải cao đến với người dùng. Riêng với 4K, thiết bị này cũng được giới truyền thông mong đợi khi cho phép quay video 4K lên đến 60 khung hình/giây.

Canon

Thương hiệu "gạo cội" về máy ảnh vẫn có nhiều tín hiệu khả quan từ người dùng tin tưởng. Dịp này, hãng dự kiến sẽ mang 3 dòng máy ảnh không gương lật đến triển lãm, bên cạnh thiết bị hỗ trợ 4K video hiện chưa được bật mí.

Nikon D3400

Được xem là một nâng cấp đáng kể ở dòng máy ảnh DSLR, Nikon D3400 sở hữu cảm biến 24MP, mang đến người dùng chất lượng hình ảnh phù hợp cho nhu cầu nhiếp ảnh từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Sony A7III

Phiên bản kế nhiệm dòng A7II được cộng đồng đánh giá cao bởi sự gọn nhẹ và tính năng hữu ích. Sony A7III cũng là sản phẩm sẽ mang đến nhiều cạnh tranh cho thị trường với hệ thống lấy nét nhanh và độ nhạy sáng tốt.

Việt Anh

Chủ đề khác