VnReview
Hà Nội

Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Mẫu smartphone đầu bảng của HTC trong năm nay dự kiến sẽ được nâng cấp khá nhiều về cấu hình cũng như thiết kế so với người tiền nhiệm.

Ảnh rò rỉ của HTC 10

Theo trang tin Android Authority, tài khoản Twitter @evleaks mới đây đã hé lộ thêm một số thông tin về cấu hình của HTC 10, mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Cụ thể, HTC sẽ sử dụng tấm nền màn hình Super LCD thế hệ thứ 5 thay vì AMOLED trên One A9 cho HTC 10 với kích thước (theo cấu hình rò rỉ trước đây) là 5.15 inch cùng độ phân giải 2K, cao hơn so với 5 inch trên One M9. Theo đó, Super LCD là thuật ngữ được HTC dùng để quảng cáo cho màn hình LCD thế hệ mới, với tấm nền (gồm các thành phần hiển thị) được ép vào khung kính giúp giảm độ chói, tiết kiệm năng lượng cũng như giúp các hãng làm ra các thiết bị mỏng hơn vì khoảng cách giữa tấm kính và các thành phần hiển thị gần như là không có. Trước đây One M9 cũng dùng màn hình Super LCD 3, nhưng thông tin rò rỉ trên HTC 10 cho rằng thiết bị sẽ dùng Super LCD 5.

Ngoài ra, nguồn tin cũng dự đoán HTC sẽ trang bị cho HTC 10 viên pin dung lượng 3000 mAh, không quá cao nhưng đã được nâng lên từ 2840 mAh trên One M9 và lớn hơn đôi chút so với 2800 mAh trên LG G5. Ngoài ra, các thông số khác bị rò rỉ trên HTC 10 bao gồm: chip xử lý Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, camera sau 12MP và kết nối USB-C.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác