VnReview
Hà Nội

iPhone SE xuất hiện trên Antutu với RAM 2GB

Apple vừa ra mắt iPhone SE và dự kiến đến ngày 31/3 tới mới đến tay khách hàng. Tuy nhiên, có vẻ như một số người ở Trung Quốc đã có trên tay smartphone này đủ lâu để chạy phần mềm đo hiệu năng Antutu.

Mới đây, bức ảnh đo điểm hiệu năng cùng các thông số cấu hình cơ bản của iPhone SE đã xuất hiện trên trang mạng Weibo của Trung Quốc. Nếu bức ảnh rò rỉ điểm đo hiệu năng trên Antutu của iPhone SE là thật thì máy sẽ có cấu hình giống hệt iPhone 6s. Điều này nghĩa là iPhone SE sẽ có RAM 2GB và đạt điểm hiệu năng tổng thể trên Antutu rất ấn tượng, 134.358 điểm.

Các thông số cấu hình của iPhone SE trên Antutu

Apple lâu nay vẫn không bố chi tiết về RAM cũng như tốc độ xử lý trên các máy iPhone. Tuy vậy, rất may là các phần mềm đo hiệu năng như Antutu hay các trang mổ xẻ như iFixit giúp chúng ta biết được các thông số Apple không công bố về iPhone.

iPhone SE là sản phẩm kết hợp thiết kế của iPhone 5/5s và cấu hình của iPhone 6s. Máy sở hữu nhiều thành phần cấu hình của iPhone 6s như chip A9, camera sau 12MP, cảm biến vân tay và như vậy không ngạc nhiên nếu RAM 2GB cũng được kế thừa. Tuy vậy, cũng cần biết rằng một số chi tiết của iPhone 6s không được đưa vào iPhone SE như cảm ứng lực 3D Touch, camera 5MP phía trước hay lựa chọn dung lượng bộ nhớ 128GB.

Điểm Antutu chi tiết của iPhone SE

Với 134.358 điểm trên Antutu, iPhone SE đạt điểm cao hơn một chút so với điểm số Antutu của iPhone 6s và 6s Plus. Điều này cũng không có gì bất ngờ bởi số điểm ảnh của iPhone SE ít hơn nên gánh nặng cũng giảm đi, giúp máy chạy mượt hơn đôi chút.

TT

Chủ đề khác