VnReview
Hà Nội

HTC lên lịch sự kiện 12/4, HTC 10 hứa hẹn ra mắt

Chỉ hơn một tháng sau khi Samsung trình làng bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge và mới nhất là mẫu iPhone SE vừa ra mắt tại sự kiện của Apple, HTC cũng đã lên kế hoạch cho "màn khai súng" đầu năm vào ngày 12/4 tới.

Sự kiện sắp tới sẽ là dịp quan trọng để hãng điện tử Đài Loan phô diễn siêu phẩm smartphone mới nhất sau hơn một năm ấp ủ. Theo PhoneArena, mẫu smartphone được chờ mong nhiều nhất chắc chắn vẫn là One M10 (còn gọi là HTC 10).

Tuy vậy trong thông điệp gửi tới cánh báo chí có nội dung: "We admit, we obsessed but in a good way", tạm dịch "Chúng tôi thừa nhận, chúng tôi đã bị ám ảnh nhưng theo một chiều hướng tốt" không mang tới nhiều manh mối về sản phẩm sắp ra mắt.

Theo giới thạo tin, HTC 10 sẽ sở hữu một thiết kế và cấu hình khác biệt rất lớn so với các thế hệ One tiền nhiệm. Cụ thể, cặp loa BoomSound sẽ biến mất, phím Home cứng trên One A9 cũng sẽ được đưa lên mẫu smartphone cao cấp này, đáng chú ý nhất là dãy phím điều hướng đã được đưa ra khỏi màn hình.

Viền của HTC 10 nhiều khả năng sẽ được cắt vát ở mặt sau và bốn cạnh tạo cảm giác sang trọng. Theo hình ảnh rò rỉ, HTC 10 vẫn có thiết kế khung kim loại nguyên khối chắc chắn như những đời One trước.

Ảnh rò rỉ về HTC 10

Về cấu hình, HTC 10 được cho sẽ sử dụng tấm nền Super LCD thế hệ 5 thay vì AMOLED như One A9. Màn hình có kích thước 5.15 inch và độ phân giải 2K.

Bên trong máy cũng có viên pin dung lượng 3.000 mAh, chip xử lý Snapdragon 820, chip đồ họa ;Adreno 530, RAM 4GB, camera chính 12MP và kết nối USB Type-C. Ngoài ra, phím Home cũng sẽ được tích hợp sẵn cảm biến vân tay cho phép bảo mật tốt hơn.

Dự kiến sự kiện trên của HTC sẽ được truyền hình trực tiếp tại ba điểm cầu ở New York, Luân Đôn và Đài Loan vào Thứ Ba tháng tới (12/4).

Tiến Thanh

Chủ đề khác