VnReview
Hà Nội

Lộ diện cấu hình của OnePlus 3 dùng Snapdragon 820

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, một chiếc điện thoại mới của OnePlus (Trung Quốc) bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu Benchmark và dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 7 tháng 4 tới tại Bắc Kinh.

Lộ diện cấu hình của OnePlus 3, sẽ giới thiệu vào ngày 7 tháng 4?

Theo Phonearena, thiết bị bí ẩn này có tên mã là A3000 và nhiều khả năng sẽ được trình làng với tên gọi OnePlus 3. Đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm chiếc điện thoại OnePlus 2 được công ty giới thiệu hồi năm ngoái.

A3000 sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch, độ phân giải FHD 1080p. Máy được trang bị vi xử lí 4 nhân Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Lộ diện cấu hình của OnePlus 3, sẽ giới thiệu vào ngày 7 tháng 4?

Khả năng chụp ảnh của A3000 được xây dựng dựa trên một camera sau có độ phân giải 16 MP, camera trước 8 MP. Thiết bị dự kiến sẽ; chạy hệ điều hành OxygenOS, dựa trên Android 6.0.1.

Hiện vẫn chưa biết giá bán và thời gian phát hành của OnePlus 3 cũng như liệu OnePlus có mở rộng cách thức bán hàng của sản phẩm này so với những thiết bị tiền nhiệm hay không. Trước đó, OnePlus One và OnePlus 2 chỉ được bán ra với số lượng có hạn thông qua website bán hàng của công ty.

Minh Trung

Chủ đề khác