VnReview
Hà Nội

Google Photos bổ sung tính năng tự sắp xếp album ảnh

Việc sắp xếp ảnh chụp sau mỗi chuyến du lịch, mỗi sự kiện;không phải dễ bởi chúng khá lộn xộn và mất thời gian. Nhưng với tính năng mới được cập nhật, Google Photos có thể sắp xếp và lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất và tự tạo thành album.

Theo Petapixel, tính năng mới của Google Photos sẽ gợi ý tạo album mới cho bạn. Google cho biết đó chắc chắn sẽ giúp cho người dùng có được "album ảnh thông minh". Tính năng này còn có khả năng nhóm các bức ảnh theo từng album và đặt chúng cạnh nhau.

Ngoài ra, Google còn bổ sung các tính năng giúp thêm ngữ cảnh về album ảnh, bao gồm cả bản đồ cho thấy nơi bạn đã đến và quãng đường di chuyển là bao xa.

Nếu muốn thêm thông tin vào album ảnh, bạn có thể chọn thêm chú thích văn bản, bản đồ, hay đánh dấu vị trí. Để mở rộng thêm, bạn cũng có thể chia sẻ album với gia đình và bạn bè để họ cùng tải lên các bức ảnh, giúp album ảnh trở lên sinh động và ý nghĩa hơn.

Các tính năng mới của Google Photos hiện đang được triển khai trên nhiều nền tảng như iOS, Android và trên giao diện Web.

Video giới thiệu tính năng mới của Google Photos:

Việt Anh

Chủ đề khác