VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu giao diện UX 5.0 trên nền Marshmallow

Theo thông tin từ trang GSMArena, LG vừa chính thức giới thiệu giao diện người dùng UX 5.0 dành cho các thiết bị di động chạy Android của công ty.

LG giới thiệu giao diện người dùng UX 5.0 dựa trên Marshmallow

Một tuần sau khi phát hành LG G5 trên phạm vi toàn cầu, LG tiếp tục giới thiệu phiên bản UX 5.0. Đây là giao diện người dùng tùy biến mới nhất của công ty Hàn Quốc dành cho các thiết bị di động chạy Android của công ty. UX 5.0 được phát triển dựa trên nền Android Marshmallow. Ngoài việc có sẵn trên LG G5, giao diện này cũng sẽ được phát hành cho các sản phẩm sắp tới của LG.

LG giới thiệu giao diện người dùng UX 5.0 dựa trên Marshmallow

Ứng dụng LG Friends Manager chính là điểm nhấn trên giao diện người dùng mới của LG, cho phép bạn dễ dàng kết nối LG G5 với Friends (các phụ kiện hoặc mô đun dành cho thiết bị này). LG Friends Manager cũng hỗ trợ người dùng tải về và cài đặt các ứng dụng cần thiết cho thiết bị từ Google Play.

"LG Friends Manager tạo ra các màn hình khác nhau ứng với mỗi thiết bị LG Friend. Khi kết hợp với 360 CAM, màn hình trên LG G5 sẽ hiển thị tính năng xem trước hình ảnh và các chế độ chụp. Trong khi đó, Friends Camera Album trong Gallery cho phép người sử dụng phân loại, quản lý ảnh được chụp với LG Friends như 360 CAM và Rolling Bot".

LG giới thiệu giao diện người dùng UX 5.0 dựa trên Marshmallow

Giao diện người dùng mới cũng tăng cường hỗ trợ cho máy ảnh của LG G5, mang lại thêm những tính năng như zoom, Auto Shot, Multi View (tính năng chụp ảnh với nhiều góc độ cùng một lúc bằng cách sử dụng camera trước, sau của LG G5 và LG 360 CAM).

Một trong những tính năng quan trọng khác của LG UX 5.0 chính là sự kết hợp giữa màn hình Home và App Drawer, LG gọi màn hình mới này là New Home. Tuy nhiên, những người thích phong cách truyền thống có thể tải về Home & App Drawer trực tiếp từ menu cài đặt của LG G5.

Ngoài ra, LG UX 5.0 còn nâng cấp một số tính năng khác như LG Health, Always on, Smart Doctor, World Clock, File Manager, Quick Help, LG Backup và Diverse Security Method cho nhận dạng vân tay.

Juno Cho, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LG Electronics Mobile Communications Company cho biết: "LG UX 5.0 và G5 đã được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm người dùng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu những khách hàng khó tính nhất của chúng tôi".

Minh Trung

Chủ đề khác