VnReview
Hà Nội

Xiaomi bất ngờ giới thiệu Redmi 3 Pro có cảm biến vân tay, RAM 3GB

Phiên bản này giữ lại gần như toàn bộ thiết kế và cấu hình của Redmi 3. Tuy nhiên có thêm cải tiến với cảm biến vân tay, nâng cấp RAM và bộ nhớ trong.

Như đã nói, thiết kế của biến thể Redmi 3 Pro mới không có nhiều thay đổi so với Redmi 3 đã ra mắt;hồi tháng Một. Máy vẫn có thiết kế khung kim loại với kiểu dáng bo tròn ở các góc, mặt lưng được trang trí bởi các họa tiết ô trám độc đáo.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy có thêm sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở phía sau giống như Redmi Note 3.

Về cấu hình, Redmi 3 Pro được nâng cấp đáng kể về bộ nhớ RAM từ 2GB lên 3GB, bộ nhớ trong cũng tăng từ 16 tới 32GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo Gizmochina, máy tích hợp chip xử lý Snapdragon 616, màn hình 5 inch độ phân giải HD, camera chính 13MP và camera phụ 5MP. Thêm vào đó, Redmi 3 Pro cũng hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.1, 2 SIM 2 sóng và viên pin dung lượng 4.100 mAh.

Có bốn màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm vàng, xám, trắng và vàng hồng. Giá khởi điểm của Redmi 3 Pro tại thị trường Trung Quốc là 138 USD (khoảng 3,1 triệu đồng). Trước đó, phiên bản Redmi 3 có giá khoảng 105 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Nhìn chung đây là một sản phẩm nâng cấp có tầm giá khá tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi thêm 33 USD (734 ngàn đồng) cho những tính năng nâng cấp như cảm biến vân tay, RAM hoặc bộ nhớ trong.

Phi Thiên

Chủ đề khác