VnReview
Hà Nội

Game Contra hồi sinh với phiên bản mobile

Công ty Tencent (Trung Quốc) đã kết hợp với nhà sản xuất Konami để hồi sinh tựa game Contra trên nền tảng di động.

Game Contra huyền thoại đã có phiên bản mobile

Theo PhoneArena, Contra là một cái tên đáng nhớ cho những game thủ trong thập nhiên 80 và 90 của thế kỷ trước. Được chơi trên nền giao diện điều khiển NES, người chơi có thể tốn hàng chục giờ để vật lộn với từng màn chơi trong game cổ điển này. Cảm giác tiêu diệt được "trùm" trong trò chơi vẫn là một kí ức khó quên với nhiều game thủ thời đó. Và sau nhiều năm vắng bóng, tựa game arcade nổi tiếng này vừa được hồi sinh trên nền tảng di động bởi Konami và Tencent (Trung Quốc).

Cuối năm ngoái từng xuất hiện thông tin Konami phát hành phiên bản di động của game Contra tại thị trường Trung Quốc. Và nay thì trailer chính thức đầu tiên của trò chơi đã được phía Tencent (Trung Quốc), đối tác của Konami phát hành.

Trailer cho thấy game Contra mới là một phiên bản nâng cấp với độ phân giải hình ảnh HD của game Contra Evolution, trò chơi từng được phát hành cho các thiết bị di động tại Trung Quốc vào năm 2010 và ở thị trường Bắc Mỹ vào năm 2013. Điểm mới trong phiên bản Contra này là nó hỗ trợ chế độ chơi PvP (hai người chơi cùng lúc).

Trước mắt, các game thủ Trung Quốc sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm game Contra trên các thiết bị di động. Cộng đồng game thế giới hi vọng Konami sẽ phát triển rộng rãi tựa game này ra các thị trường ngoài Trung Quốc trong thời gian tới.

Minh Trung

Chủ đề khác