VnReview
Hà Nội

Galaxy A9 Pro chính thức: màn hình 6 inch, pin 5000 mAh, RAM 4GB

Samsung vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy A9 Pro với màn hình 6 inch, chạy Marshmallow, RAM 4 GB và tích hợp pin lên đến 5000 mAh.

Galaxy A9 Pro chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, pin 5000 mAh, RAM 4 GB

Sau khi tung ra thị trường bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge cách đây ít lâu, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh mới gọi là Galaxy A9 Pro. Thông tin về chiếc điện thoại này liên tục bị rò rỉ trong vài tháng qua và bây giờ nó đã chính thức được bán ra tại thị trường đông dân Trung Quốc.

Galaxy A9 Pro chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, pin 5000 mAh, RAM 4 GB

Dòng sản phẩm Galaxy A là câu trả lời của Samsung cho nhu cầu của người dùng về một chiếc điện thoại tầm trung có thiết kế sành điệu và cấu hình ở mức cao nhất có thể. Với phương châm này, Samsung đã rất thành công với các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 trong năm 2015.

Galaxy A9 Pro có thể được xem là thiết bị "đỉnh" nhất của dòng Galaxy A cho đến thời điểm này. Ngoài thiết kế được thừa hưởng nhiều từ các thiết bị tiền nhiệm thì cấu hình của Galaxy A9 Pro cũng không thua kém quá nhiều so với các smartphone đầu bảng hiện nay của Samsung.

Galaxy A9 Pro chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, pin 5000 mAh, RAM 4 GB

Cụ thể, Galaxy A9 Pro sở hữu một màn hình hiển thị 6 inch với độ phân giải 1080p. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 652 của Qualcomm (tương tự con chip trên phiên bản giá rẻ của LG G5 hay một biến thể tin đồn của HTC 10), RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Galaxy A9 Pro chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, pin 5000 mAh, RAM 4 GB

Thiết bị sở hữu một camera chính có độ phân giải 16 MP và camera phụ 8 MP. Cùng với sự hào phòng về RAM, Samsung cũng đã trang bị cho Galaxy A9 Pro một viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh. Galaxy A9 Pro sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện người dùng TouchWiz UX của Samsung khi lên kệ.

Thiết bị này hiện được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 540 USD (12 triệu đồng) và chưa rõ khi nào thì Samsung mang nó đến với các thị trường khác trên thế giới.

Minh Trung

Chủ đề khác