VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh và cấu hình Panasonic GX80

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy ảnh Micro Four-Thirds được cho là của Panasonic GX80, một phiên bản nhỏ gọn hơn so với Panasonic GX8.

Tập trung vào phân khúc máy ảnh không gương lật chất lượng cao,;chiếc mirrorless Panasonic GX80 được xem là sản phẩm đầu tiên của hãng tích hợp độ phân giải cao cho cả hình ảnh và video.

Theo The New Camera, GX80 sở hữu cảm biến 16MP và được loại bỏ bộ lọc Low-Pass Filter nhằm cải thiện hơn 10% độ nét của hình ảnh. Máy tích hợp vi xử lý hình ảnh Venus mới, khả năng quay video chất lượng cao 4K cùng hệ thống chống rung 5 trục.

Panasonic GX80 có tốc độ lấy nét rất nhanh, chỉ 0,07 giây nhờ công nghệ lấy nét DFD độc quyền của hãng. Ngoài ra, tính năng Post Focus cũng cho phép GX80 chụp trước lấy nét sau.

Một số tính năng khác của GX80 có thể điểm qua gồm màn hình LCD 3 inch, độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh với khả năng xoay lên 80 độ, xoay xuống 45 độ. Kính ngắm điện tử EVF 2,764 triêu điểm ảnh cho độ phóng 1,39x, tương đương 0,7x trên Full-Frame. Máy tích hợp Wi-Fi và 22 bộ lọc hình ảnh tuỳ chọn.

Hiện tại, thông tin về giá cả và ngày ra mắt chính thức của Panasonic GX80 vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Anh

Chủ đề khác