VnReview
Hà Nội

Mozilla ra Firefox 3.0 cho iOS, tăng cường tính năng bảo mật

Theo Neowin thì Mozilla vừa phát hành phiên bản trình duyệt Firefox 3.0 dành cho các thiết bị iOS. Bản cập nhật mới lần này sẽ tập trung chủ yếu vào các tính năng bảo mật.

Mozilla ra mắt Firefox 3.0 cho iOS, tập trung vào tính năng bảo mật

Mozilla vừa phát hành một bản cập nhật mới cho trình duyệt di động của mình trên nền tảng iOS. Trong phiên bản Firefox 3.0 này, một số tính năng đã được bổ sung để tăng cường khả năng bảo mật cho trình duyệt. Ngoài ra, trình duyệt cũng tích hợp tốt hơn với các ứng dụng của bên thứ 3 với nhiều cải tiến tổng thể khác.

Nổi bật nhất trong bản cập này là tính năng Firefox Password Manager. Firefox Password Manager có khả năng lưu trữ an toàn tên và mật khẩu của người dùng, cho phép tự động đăng nhập trong các website. Với Firefox 3.0, người dùng có thể quản lý tất cả mật khẩu với một password gồm 4 chữ số hoặc bằng Touch ID. Việc tăng cường thêm một lớp bảo vệ này vừa nhằm mục đích chống lại sự xâm nhập của các tin tặc, vừa bảo vệ dữ liệu của người dùng trong trường hợp cho người khác sử dụng thiết bị.

Bên cạnh đó, Firefox 3.0 cũng giải quyết tốt các liên kết đến những ứng dụng của bên thứ 3, đặc biệt là Apple Maps và Twitter.

Minh Trung

Chủ đề khác