VnReview
Hà Nội

HTC: HTC 10 sẽ là thiết bị "Boom Sound tốt nhất"

HTC vừa cho biết HTC 10 sẽ là thiết bị có tính năng "Boom Sound tốt nhất từ trước đến nay".

HTC: HTC 10 sẽ là thiết bị "Boom Sound tốt nhất"

Tuần tới, vào ngày 12/4, HTC sẽ công bố chiếc điện thoại thông minh cao cấp thế hệ tiếp theo của mình và rất có thể nó sẽ được gọi là HTC 10 thay vì HTC One M10 như một số tin đồn trước đây. Tháng trước, chính HTC đã xác nhận chiếc điện thoại mới sẽ có âm thanh "bùng nổ". Và mới đây nhất, trong một mẫu quảng cáo, công ty một lần nữa lại nói về tính năng này.

Trong một đoạn teaser vừa đăng trên Twitter, HTC cho biết đó là thiết bị "tập trung vào âm thanh" và công ty muốn khách hàng trải nghiệm "âm thanh một cách hoàn mỹ" trên sản phẩm của họ. HTC hứa hẹn HTC 10 sẽ là chiếc điện thoại với tính năng "Boom Sound tốt nhất từ trước đến nay" của công ty.

HTC: HTC 10 sẽ là thiết bị "Boom Sound tốt nhất"

Boom Sound là một tính năng quen thuộc trên nhiều điện thoại thông minh trước đây của HTC, bao gồm cả HTC One M9. Vì vậy, nhiều người đang rất tò mò liệu thế hệ Boom Sound mới sẽ có gì khác biệt, nhất là một số bức ảnh rò rỉ cho thấy dải loa phía trước đã được thiết kế nhỏ hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Theo các thông tin gần đây thì HTC 10 sẽ được trang bị một màn hình Super LCD5 kích cỡ 5.1 inch độ phân giải Quad HD và sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820. HTC cũng từng hứa hẹn thiết bị mới sẽ mang đến hiệu suất nhanh và mượt mà nhất, cũng như chất lượng camera vượt trội.

HTC 10 sẽ được phát hành với 4 tùy chọn màu sắc là đen, bạc, trắng và vàng (hoặc có thể là vàng hồng). Máy có thể được bán ra ngay sau ngày 15/4 tại thị trường Đài Loan, còn các thị trường khác sẽ muộn hơn một chút.

Cùng với HTC 10, nhiều khả năng HTC cũng sẽ trình làng một chiếc điện thoại tầm trung mới mang thương hiệu Desire tại sự kiện ngày 12/4 tới.

Minh Trung

Chủ đề khác