VnReview
Hà Nội

Sony A7R III sẽ dùng cảm biến Full-Frame độ phân giải 70MP - 80 MP

Hãng máy ảnh Nhật Bản danh tiếng Sony vừa hé lộ các chi tiết kĩ thuật đầu tiên về chiếc;máy ảnh Sony A7R III. Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh Sony A7R II được cho là sẽ dùng cảm biến có độ phân giải cao gấp đôi.

Dường như Sony đang nuôi ý định biến chiếc Sony A7R III trở thành một trong những chiếc mirrorless tốt nhất từ trước đến nay. Theo TheNewCamera, Sony A7R III được cho là sẽ dùng cảm biến Full-Frame có độ phân giải "khủng", đạt mức 70MP hoặc 80MP. Ngoài ra, máy sẽ có khả năng quay video chất lượng cao từ 6K trở lên.

Với "số chấm" lớn như vậy, những tín đồ của Sony tin rằng chất ảnh của A7R III sẽ luôn nằm ở ngưỡng tuyệt vời nhất. Hơn nữa, A7R III còn được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh IBIS mới với nhiều cải tiến, nhằm tiến tới loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rung máy khi sử dụng. Được biết, sản phẩm mới sẽ đi kèm ống kính 24-70 f/2.8 GM.

Loạt máy ảnh Sony A7 trong quá khứ được giới thiệu theo chu kì mỗi năm một lần, do đó rất có thể chiếc A7R III sẽ được ra mắt trong năm nay. Sony A7R II là phiên bản mới nhất tính đến thời điểm này.

Được giới thiệu vào hồi giữa năm 2015, A7R II trang bị cảm biến Full-Frame 42.4MP, bộ xử lý hình ảnh Bionz X hỗ trợ chụp liên tục 5 khung hình/giây, khả năng ổn định hình ảnh 5 trục cũng như ghi hình 4K. Ngoài ra, máy sở hữu màn hình LCD 3 inch, độ phân giải 1,228 triệu điểm ảnh hỗ trợ lật nghiêng cùng kính ngắm điện tử độ phủ 100%.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày chính thức lên kệ của Sony A7R III.

Hoàng Anh

Chủ đề khác