VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt robot đồ chơi Transformers biết biến hình thành MiPad 2

MiPad Transformers Special Edition là chú robot đồ chơi được Xiaomi (Trung Quốc) hợp tác với Hasbro với khả năng biến hình thành mẫu tablet đang gây "sốt" hiện nay: MiPad 2.

Với mức giá rẻ cùng cấu hình ổn định (200 USD cho chip xử lý Intel Atom 4 nhân, 2GB RAM và bộ nhớ trong 64GB), MiPad 2 thực sự là một chiếc tablet phù hợp cho nhiều người. Tuy nhiên, nếu đã có MiPad 2 hoặc đơn giản là muốn sắm cho mình một món đồ chơi "độc lạ" thì MiPad Transformers Special Edition sẽ là một sản phẩm thú vị dành cho bạn.

Hãng sản xuất Trung Quốc mới đây đã công bố hợp tác với hãng sản xuất đồ chơi Mỹ Hasbro cho ra mắt MiPad Transformers Special Edition, chú robot Transformers với khả năng tự "biến hình" thành chiếc MiPad 2. Tất nhiên, do chỉ là đồ chơi nên chiếc MiPad 2 này không thể sử dụng được và giá bán của nó cũng khá rẻ (20 USD, hơn 400 ngàn đồng). Việc ra mắt chú robot này được cho là để kỷ niệm 6 năm thành lập của Xiaomi.

Theo PhoneArena, nhiều thông tin đến từ Trung Quốc cho biết chú robot này vẫn chưa bán ra mà đang được cộng đồng gây quỹ góp vốn sản xuất. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại nói sản phẩm sẽ cho đặt hàng trước từ hôm nay (6/4) và bắt đầu giao đến người mua từ ngày 13/5.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác