VnReview
Hà Nội

Sony ra máy quay Full-Frame siêu nhỏ

Sony vừa mở rộng dòng sản phẩm mới của mình với máy quay Full-Frame nhỏ gọn sử dụng ngàm E-mount với tên gọi UMC-S3C.

UMC-S3C;cung cấp độ nhạy cao nhất khi quay video 4K, cho phép người dùng ghi lại tất cả các chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với trọng lượng 400 gram, UMC-S3C là chiếc máy quay 4K nhỏ gọn nhất của Sony hiện nay.

Theo Slash Gear, Sony trang bị cho chiếc máy quay mới này một cảm biến Full-Frame 35mm Exmor, hỗ trợ dải ISO từ 50-409.600, sử dụng ống kính E-mount giúp tối đa hóa hiệu suất của bộ cảm biến Full-Frame. Bên cạnh đó, UMC-S3C cũng có thể chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 12MP và có thời lượng sử dụng pin tốt.

Máy được trang bị khe cắm thẻ nhớ trên thân máy thay vì hệ thống cáp mạng. Với một thẻ nhớ 64GB, người dùng có thể quay video 4K lên đến 125 phút ở chất lượng tiêu chuẩn 30 fps và 60 Mbps. UMC-S3C cũng hỗ trợ định dạng XAVC S cho chất lượng cao 4K tại 100Mbps.

Sony cho biết, UMC-S3C có khả năng xử lý nhiễu và tái hiện chi tiết theo từng khu vực hình ảnh nhất định dựa trên từng đặc điểm riêng. Mặt khác, tốc độ màn trập cao cũng cho phép người dùng quay video với độ rõ nét cao. Việc điều khiển máy còn có thể được thực hiện qua các thiết bị từ xa với kết nối micro USB, điều khiển không dây hoặc phần mềm.

Atsushi Seki, Giám đốc Phát triển kinh doanh tại Sony Electronics cho biết: "Chiếc máy quay mới này là minh chứng cho những nỗ lực liên tục của Sony nhằm cung cấp giải pháp đáp ứng yêu cầu công việc riêng của người dùng ".

Sony UMC-S3C dự kiến sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Mỹ vào tháng 8/2016. Tuy nhiên mức giá vẫn chưa được công bố.

Hoàng Anh

Chủ đề khác