VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Huawei P9

Đúng như dự kiến, hãng Huawei (Trung Quốc) vừa giới thiệu chiếc Huawei P9 được coi là smartphone cao cấp của hãng hiện nay.;

 

Máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.2 inch với độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lí Kirin 955 tám nhân với 4 nhân Cortex-A72 và 4 nhân Cortex-A53, RAM 3/4GB, bộ nhớ 32/64GB và cũng có khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng với cảm biến vân tay ở mặt lưng.

 

Điểm nhấn của thiết bị này là được trang bị một hệ thống máy ảnh kép sử dụng ống kính của Leica. Trong đó, một camera sẽ phụ trách chụp ảnh màu và một camera phụ trách ảnh đơn sắc. Theo nhà sản xuất, khi kết hợp hai camera này sẽ cho những bức ảnh với điều kiện ánh sáng chuẩn xác hơn. Cả hai ống kính này đều có tính năng chống rung quang học (OIS). Trong khi đó, camera trước của sản phẩm có độ phân giải 8 MP.

Huawei P9 sẽ được bán ra từ ngày 16/4 tới ở một số thị trường với các phiên bản 3GB RAM/bộ nhớ 32GB hoặc 4GB RAM/bộ nhớ 64GB. Máy có pin dung lượng 3000 mAh, hỗ trợ cổng USB Type-C, loa âm thanh stereo, chạy Android 6.0 với giao diện người dùng EMUI 4.1 của Huawei.

Chủ đề khác