VnReview
Hà Nội

Microsoft giới thiệu ứng dụng bàn phím cho iOS

Không chỉ là bàn phím, Hub Keyboard còn tích hợp chặt chẽ với các dịch vụ của Microsoft nhằm giúp việc chia sẻ file trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Hub Keyboard từng được Microsoft phát hành cho Android. Hub Keyboard có khả năng chia sẻ các file Office lên các dịch vụ đám mây, chia sẻ danh bạ hay quản lý các mục đã sao chép mà không cần thoát khỏi ứng dụng đang mở.

Theo PhoneArena, mới đây Microsoft Garage (bộ phận phát triển và thử nghiệm các ứng dụng mới) vừa tiếp tục phát hành Hub Keyboard lên hệ điều hành iOS. Được phát hành miễn phí, hiện ứng dụng mới chỉ cài được trên các thiết bị iOS 9.1 trở lên. Hub Keyboard hiện chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

The Verge dự đoán một số tính năng trên Hub Keyboard sẽ được sử dụng nhiều như: tìm kiếm, sao chép và dán đường dẫn của một tập tin từ OneDrive lên ô nhập liệu, hay sao chép và dán thông tin danh bạ bằng cách liên kết ứng dụng Danh bạ với bàn phím.

Hub Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím thứ 2 của Microsoft được phát hành cho iOS. Trước đó hãng tuyên bố đã mua lại SwiftKey, ứng dụng bàn phím rất phổ biến trên Android trong vài năm qua. Thú vị hơn, nhiều nguồn tin còn cho rằng Microsoft đang có ý định mang bàn phím Word Flow lên iOS (hiện Word Flow mới chỉ có cho Windows Phone và Microsoft Band).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác