VnReview
Hà Nội

Facebook sẽ được tích hợp sâu vào iOS 6

Tích hợp Facebook được đồn đoán là một trong những tính năng mới của hệ điều hành iOS 6 mới dự kiến sẽ được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển của Apple (WWDC) ngày 11/6 tới.

WWDC là một trong những sự kiện lớn của ngành công nghệ bởi trong vài năm qua nó đã trở thành nơi thông báo những phần mềm quan trọng của Apple. Hệ điều hành iOS 6 dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện WWDC năm nay và theo một số nguồn tin thì một trong những điểm mới của hệ điều hành này là được tích hợp sâu với Facebook.

Theo trang tin Businessinsider, iOS 6 sẽ có một số tính năng mới đáng chú ý như tích hợp sâu với Facebook, thiết kế lại AppStore, iTunes Store và iBookstore, tính năng chia sẻ file AirDrop, ứng dụng Maps và Photos mới.

Tích hợp Facebook vắng mặt trong phiên bản iOS năm ngoái đã khiến Apple vấp phải nhiều chỉ trích của người dùng. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi trong phiên bản iOS 6. Theo một số nguồn tin, việc tích hợp Facebook sẽ có tính năng đăng nhập trên toàn hệ thống cho phép người dùng iOS chia sẻ nội dung từ bất kỳ ứng dụng nào trên Facebook mà không khai báo nhiều lần. Tuy nhiên, không rõ liệu Facebook có xuất hiện trong các lựa chọn chia sẻ giống như Twitter hay không.

Thanh Phong

Chủ đề khác