VnReview
Hà Nội

Ultrabook LG mới: X Note Z350 và Z450

LG vừa cho ra mắt hai mẫu ultrabook mới là X Note Z350 13.3-inch và Z450 14-inch. Được thiết kế khá bắt mắt với lớp vỏ bạc, khung hình vát dần về một phía, bàn phím phong cách chiclet màu đen, và trackpad cực kỳ rộng rãi. Các thiết kế bóng bẩy này đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn về ultrabook.

Bên dưới lớp vỏ đẹp hào nhoáng, X Note Z350 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ ba Ivy Bridge lựa chọn giữa Core i5 tầm trung hoặc Core i7 cao cấp. Card đồ hoạ của máy vẫn chưa được xác định (nhưng chắc chắn rằng hai mẫu này sẽ đều được trang bị một card đồ hoạ rời với GPU Kepler), và điều tuyệt vời nhất là độ dày chỉ 14,7 mm và trọng lượng chỉ 1,2 kg.

LG giới thiệu 2 mẫu ultrabook mới X Note Z350 và Z450

Theo Hothardware, ultrabook mới X Note Z350 của LG có tuỳ chọn ổ cứng SSD kết hợp với công nghệ khởi động nhanh Rapid Start, sẽ chỉ mất vài giây để máy có thể làm việc được từ chế độ ngủ. Bên cạnh đó X Note Z350 cũng được trang bị công nghệ Wireless Display của Intel cho phép bạn chia sẻ các nội dung HD 1080p với các thiết bị phù hợp mà không cần các kết nối dây dợ vướng víu.

Nếu bạn cần một cái gì đó lớn hơn một chút thì X Note Z450 với màn hình 14-inch chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn mặc dù các chi tiết, thông số kỹ thuật của nó chưa được tiết lộ.

Giá của hai sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác