VnReview
Hà Nội

Meizu Pro 6 lộ diện: Camera 21 "chấm", 10 đèn Flash LED, RAM 6GB

Dù mới ra mắt chiếc M3 Note vào một ngày trước nhưng hãng điện thoại Trung Quốc Meizu đã ngay lập tức giới thiệu những thông tin về thiết bị mới Meizu Pro 6.

Theo GSMArena, Meizu vừa chính thức hé lộ những thông tin về smartphone cao cấp sắp ra mắt của họ là chiếc Pro 6. Điểm đáng chú ý nhất là thiết bị này sở hữu cụm đèn Flash với 10 bóng LED cho camera sau tạo thành một vòng sáng công suất cao. Bên trong vòng sáng còn là cảm biến laser hỗ trợ lấy nét. Độ phân giải camera cũng khá ấn tượng với con số 21MP.

Bức ảnh "rò rỉ" cũng cho thấy Meizu 6 Pro sẽ có thiết kế vỏ kim loại với phần dải nhựa được thiết kế khá khéo léo, giúp bắt sóng tốt hơn mà không gây ảnh hưởng đến thiết kế.

Về cấu hình, smartphone này được đồn là sẽ trang bị vi xử lý Helio X25hoặc Exynos 8890, dung lượng RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Màn hình của máy sẽ có thể có kích thước 5.7 inch độ phân giải QHD công nghệ Super AMOLED, được sản xuất bởi Samsung. Máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus hoặc Quick Charge 2.0 (tùy vào vi xử lý).

Meizu Pro 6 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 13/04 tới đây.

Nhật Anh

Chủ đề khác