VnReview
Hà Nội

Xperia Z5 Premium sắp có phiên bản màu hồng

Sau khi tung ra phiên bản màu hồng cho chiếc Xperia Z5, phiên bản Z5 Premium cũng sẽ có thêm lựa chọn màu "hường" dành cho phái nữ.

Dù đã từng tuyên bố không tiếp tục phát triển và "khai tử" dòng Xperia Z Series nhưng Sony có vể vẫn muốn chiều lòng các fan hâm mộ của mình bằng một phiên bản Xperia Z5 Premium màu "hường" đầy cá tính.

Xperia Z5 Premium là một trong những smartphone cao cấp nhất hiện nay của Sony. Máy sở hữu màn hình 4K kích cỡ 5.5 inch với thiết kế khung kim loại và mặt lưng bằng kính. Cấu hình của Z5 Premium cũng rất mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có khe cắm thẻ nhớ, cảm biến vân tay trên nút nguồn, chạy Android 5.1, đạt chuẩn chống nước IP65/68 cùng với camera 23Mp phía sau và camera 5MP phía trước. Chiếc camera chính phía sau có thể quay phim 4K, ISO tối đa lên tới 12.800, lấy nét nhanh trong 0,03 giây và zoom 5X mà suy giảm rất ít chất lượng.

Chưa có thông tin chính xác liệu phiên bản màu hồng này sẽ được Sony bán ra ở các thị trường nào nhưng nhiều khả năng Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc sẽ là những cái tên được nhắm đến.

Mai Phương

Chủ đề khác