VnReview
Hà Nội

Mạng xã hội dành cho người chơi Drone

DJI, hãng sản xuất máy bay không người lái (Drone) hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt một mạng kết nối cộng đồng có tên gọi DJI+ Discover.

Theo Petapixel, khi tham gia mạng kết nối cộng đồng này, người chơi;Drone sẽ được được tư vấn kỹ thuật từ đồng nghiệp và các chuyên gia của DJI. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ dễ dàng tiếp cận những xu hướng mới nhất và được cập nhật những vấn đề liên quan đến pháp lý một cách nhanh chóng.

DJI+ Discover cũng là nơi để các nhà làm phim hay nhiếp ảnh gia tiếp cận khách hàng. Những hình ảnh và đoạn phim được ghi lại từ Drone khi đăng tải trên DJI+ Discover sẽ được hỗ trợ thương mại hóa. Đây cũng chính là cách để những người chơi Drone biết được địa điểm mà họ định tác nghiệp đã từng được khai thác trước đó hay chưa.

Ứng dụng DJI+ Discover có 4 phần chính gồm: tìm kiếm thiết bị xung quanh, kinh nghiệm, cửa hàng, và diễn đàn.

Hiện DJI+ Discover đã có phiên bản di động trên hai hệ điều hành Android và iOS, rất có thể phiên bản trên web sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới. Để đăng ký tham gia DJI+ Discover thì điều kiện là người đã từng mua các sản phẩm Drone của DJI.

Video giới thiệu DJI+Discover:

Hoàng Anh

Chủ đề khác