VnReview
Hà Nội

Lộ cấu hình Galaxy Note 6 qua ứng dụng CPU-Z

Một bức ảnh chụp màn hình ứng dụng đọc cấu hình CPU-Z vừa tiết lộ Galaxy Note 6 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.8 inch, khả năng chống bụi nước IP68 và trang bị RAM đến 6GB.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Galaxy Note 6 qua ảnh chụp màn hình ứng dụng CPU-Z

Một người tự xưng là nhân viên của Samsung vừa tiết lộ ảnh chụp màn hình một thiết bị đang chạy ứng dụng CPU-Z. Thiết bị này được cho là chiếc phablet Galaxy Note 6 mà hãng điện thoại Hàn Quốc chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.

Theo hình ảnh bị rò rỉ thì thiết bị này có tên mã là SM-N930 với màn hình 5.77 inch, độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 32 GB và sử dụng vi xử lí Samsung Exynos 8890.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Galaxy Note 6 qua ảnh chụp màn hình ứng dụng CPU-Z

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng khẳng định rằng Galaxy Note 6 sẽ thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ Galaxy S7 và cả thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 5 (Note 6 sẽ hơi dày hơn một chút). Thiết bị sở hữu một thỏi pin dung lượng 3700 mAh và chiếc Galaxy Note đầu tiên trang bị tính năng chống bụi nước đạt chuẩn IP68.

Galaxy Note 6 sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 nhưng cũng có thể là Android N nếu Google phát hành phiên bản này kịp lúc. Theo nguồn tin trên thì Google và Samsung cũng đang đàm phán để khả năng này có thể xảy ra.

Một báo cáo khác được công bố hôm thứ Bảy tiết lộ rằng mã nội bộ của Galaxy Note 6 là "Grace". Đồng thời, nguồn tin này cũng tiết lộ các phiên bản cho một số nhà mạng như Verizon (SM-N930U_NA_VZW), AT&T (SM-N930U_NA_ATT), T-Mobile (SM-N930U_NA_TMB) và Sprint (SM-N930U_NA_SPR).

Bạch Đằng

Chủ đề khác