VnReview
Hà Nội

Moto G4 lần đầu lộ diện, tích hợp cảm biến vân tay

Một bức ảnh rò rỉ được cho là của chiếc điện thoại Moto G4 đã khẳng định thiết bị này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Moto G4, có máy quét vân tay

Tuần trước, một số nguồn tin cho biết Motorola (thuộc Lenovo) đang chuẩn bị giới thiệu ra thị trường một chiếc smartphone mới với tên gọi là Moto G4 Plus. Thiết bị được cho là sở hữu cảm biến vân tay ở mặt trước, ngay phía dưới màn hình. Mới đây, một bức ảnh có nguồn gốc từ Trung Quốc tiếp tục khẳng định điều này, chỉ có khác biệt là thiết bị có tên là Moto G4 (không có chữ Plus như các tin đồn ở trên).

Hình ảnh rò rỉ cho thấy nhiều khả năng máy quét vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào nút Home vật lý trên thiết bị. Ngoài ra, nếu quan sát kỹ chúng ta còn thấy máy được tích hợp thêm 2 cảm biến bí ẩn nữa. Phía sau sản phẩm là logo chữ M quen thuộc của Motorola cùng camera được hỗ trợ bởi hệ thống đèn Flash LED.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Moto G4, có máy quét vân tay

Theo PhoneArena thì thiết bị này cũng có nhiều nét giống với thế hệ tiếp theo của Moto X bị rò rỉ hồi đầu tháng này.

Như vậy, không loại trừ khả năng Motorola sẽ trình làng cả phiên bản Moto G4 và G4 Plus cùng với thế hệ Moto X, Moto E tiếp theo trong thời gian tới. Tính từ đầu năm đến nay, Motorola (thuộc sở hữu của Lenovo) chưa phát hành một chiếc smartphone mới nào và những thông tin trên khiến các fan của hãng này có lí do để mà chờ đợi.

Bạch Đằng

Chủ đề khác