VnReview
Hà Nội

Sony Việt Nam ra loạt TV 4K HDR và loa Sound Bar mới

Sony đã giới thiệu dòng TV BRAVIA 4K HDR mới tại Việt Nam. Mẫu TV mới này sẽ cho phép tối ưu khả năng hiển thị hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc.

Theo Sony, dòng TV BRAVIA 4K HDR sẽ mang lại độ tương phản tối ưu hơn, sắc màu rực rỡ hơn và hình ảnh chi tiết sắc nét, nhờ vào các công nghệ độc quyền của Sony như X-tended Dynamic Range PRO (độ tương phản), TRILUMINOS Display (màu sắc rực rỡ) và 4K X-Reality PRO (độ chi tiết).

Bên cạnh đó, TV BRAVIA 4K HDR còn sở hữu công nghệ đèn nền mới Slim Backlight Drive của Sony, cho phép điều hướng ánh sáng thông minh đến từng khu vực hiển thị trên toàn bộ màn hình, giúp người dùng tận hưởng hình ảnh với độ tương phản và chất lượng hình ảnh cao. Thiết kế TV mỏng theo phong cách mà Sony gọi là "Slice of Living" (hòa quyện không gian sống) với các lựa chọn kích thước từ 55" đến 75".

Dòng Sony TV 4K HDR được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV cùng với giao diện độc quyền của Sony. Công nghệ HDR giúp nâng cấp các nội dung 4K HDR trên Internet và các nguồn phát khác. Điểm thú vị trong buổi giới thiệu hôm qua chính là thiết kế "hòa quyện không gian" của dòng TV mới. Không chỉ có viền mỏng, các sản phẩm lần này còn được bố trí khéo léo để thu gọn toàn bộ các dây kết nối và dây nguồn nằm ngoài tầm mắt ngay cả khi nhìn từ phía sau.

Bên cạnh dòng TV 4K HDR mới, Sony cũng giới thiệu một loạt sản phẩm mới, bao gồm cả thế hệ Sound Bar 2016. Trong đó đáng chú ý có mẫu HT-NT5 với hệ thống Sound Bar 2.1 kênh kết hợp Subwoofer không dây. HT-NT5 mới tiếp tục mở rộng danh sách giải pháp thưởng thức âm thanh cao cấp của Sony với khả năng trình diễn âm thanh Hi-Resolution (Hi-res). Mẫu loa này sở hữu thiết kế đặc trưng với 6 củ loa hướng lên. Ngoài ra còn phải kể đến mẫu loa all-in-one HT-CT390, sound bar 5.1 HT-RT3 dành cho tín đồ điện ảnh hay chiếc loa uy lực GTK-XB7.

HDR là chuẩn video đang dần phổ biến trên thị trường, mang lại trải nghiệm ấn tượng nhờ việc tái tạo hình ảnh với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn. Các nội dung HDR cùng với những dịch vụ tương thích hứa hẹn sẽ sớm được phổ cập, thông qua những dịch vụ xem phim trên Internet, truyền hình và đĩa Blu-ray Ultra HD.

Gần đây, các công nghệ hiển thị hình ảnh HDR đang dần được đưa lên các thiết bị hiển thị hình ảnh, từ TV cho đến smartphone. Tin đồn mới nhất cho biết, Sony cũng sẽ đem công nghệ hiển thị HDR này lên màn hình… smartphone Xperia X Premium của hãng.

T&M

Chủ đề khác