VnReview
Hà Nội

Zenfone Zoom lên kệ, giá 13,5 triệu đồng

ASUS đã ra mắt ZenFone Zoom từ năm ngoái, sản phẩm cũng từng được giới thiệu tại Việt Nam trong triển lãm Asus Expo 2015. Nhưng phải tới tận hôm nay thì sản phẩm mới chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, máy sở hữu màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải Full-HD, đạt mật độ điểm ảnh 403 ppi và độ sáng 400 nits. Màn hình của máy được trang bị kính cường lực Corning Gorila Glass 4 và lớp phủ chống bám vân tay.

Vẫn trung thành với Intel, ZenFone Zoom tiếp tục được trang bị vi xử lý Intel Atom 64-bit lõi tứ dựa trên kiến trúc Silvermont được Intel phát triển trên tiến trình 22nm. Máy có RAM 4GB (LPDDR3), được trang bị thỏi pin 3.000mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh BoostMaster 2.0.

Đáng chú ý, để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, ZenFone Zoom được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128GB. Không những vậy, khách hàng sẽ được tặng thêm 100GB Google Drive và 5GB ASUS WebStorage.

Theo công bố của ASUS, Zenfone Zoom có camera chính 13 MP khẩu độ 2.7 – f/4.8, có khả năng lấy nét tự động bằng Laser trong 0,03s, sử dụng thấu kính của HOYA (Nhật Bản) gồm 10 thành phần. Ngoài ra, ZenFone có ống quang 3X mang lại khả năng Zoom lên đến 12X tích hợp chống rung quang học (OIS) 4 khẩu. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 5MP với khẩu độ f/2.0

Điểm nhấn của Zenfone Zoom nằm ở camera 13MP có zoom quang học 3x

ZenFone Zoom được bán ra tại Việt Nam với mức giá 13,5 triệu đồng, bao gồm 2 phiên bản vỏ da màu Đen & Trắng. Máy bán kèm cáp, sạc, tai nghe ZenEar, nút tai, sách hướng dẫn và tặng kèm 2 phụ kiện cao cấp gồm dây đeo tay bằng da đồng màu cùng đèn trợ sáng ZenFlash.

Một số hình ảnh sản phẩm tại sự kiện ra mắt Zenfone Zoom tại Việt Nam:

Zenfone Zoom bản màu trắng

Demo cấu tạo Zenfone Zoom

Được biết, trong quá trình phát triển nguyên mẫu Zenfone Zoom, ASUS đã phải làm ra rất nhiều bản thử nghiệm trước khi có được mẫu sản phẩm thương mại cuối cùng để tung ra thị trường.

Một số nguyên mẫu thiết kế của Zenfone Zoom:

T&M

Chủ đề khác