VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 có thêm lựa chọn màu hồng vàng

Vào hôm qua, 20/4, Samsung tuyên bố sẽ phát hành thêm tùy chọn màu hồng vàng (pink gold) cho dòng Galaxy S7 và S7 Edge. Như vậy bộ đôi smartphone của Samsung sẽ có tổng cộng 5 màu sắc (đen, vàng bạch kim, trắng ngọc trai, bạc titanium và hồng vàng).

Trước Samsung, Apple từng phát hành phiên bản vàng hồng dành cho iPhone 6S và 6S iPhone Plus hồi cuối năm 2015. Samsung cho biết màu sắc mới sẽ đem lại cho smartphone sự "nhẹ nhàng và tinh tế". Đối tượng hướng tới của nhà sản xuất chính là phái đẹp, những người muốn sở hữu một sản phẩm phù hợp với mình hơn các màu khác hiện nay.

Cnet cho biết phiên bản màu mới cho thấy Samsung đang từng bước hướng tới thị trường châu Á, nơi mà iPhone phiên bản vàng hồng từng tạo ra "cơn sốt đặt hàng" tại Trung Quốc vào năm ngoái.

Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, phiên bản màu hồng vàng của Galaxy S7 và S7 Edge sẽ bắt đầu bán được tại Hàn Quốc trước khi cập bến các thị trường khác.Ngoài sự thay đổi về màu sắc, mức giá và các tính năng trên Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng vàng vẫn được giữ nguyên.

Cấu hình của Galaxy S7gồm màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng.Camera 12 MP ở mặt sau với tính năng Dual Pixel. Máy có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi theo tiêu chuẩn IP68.

G.L

Chủ đề khác