VnReview
Hà Nội

Samsung Note 6 sẽ có hai phiên bản, pin 4000 mAh

Một báo cáo mới đây của Samsungcho biết họ đang thử nghiệm cả phiên bản màn hình phẳng và cong của Galaxy Note 6.

Samsung tiết lộ Note 6 sẽ có màn hình cong và không cong, pin 4000 mAh

Gần đây, liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Galaxy Note tiếp theo (nhiều khả năng là Note 6) trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thông tin mới nhất đến từ website GSM Helpdesk (Hà Lan) cho biết Galaxy Note 6 sẽ có cả phiên bản màn hình cong bên cạnh phiên bản màn hình phẳng. Tuy nhiên, cả hai biến thể này sẽ cùng có kích thước màn hình 5.8 inch và sở hữu độ phân giải QHD.

Thật ra thì Samsung cũng đã phát hành phiên bản Galaxy Note Edge từ năm 2014 nhưng model này chỉ cong một cạnh màn hình, khác với thiết kế của Galaxy S7 Edge (cong cả hai cạnh) mà Samsung giới thiệu gần đây. Nhiều người hi vọng Note Edge mới sẽ có nét thiết kế cong đối xứng tương tự như Galaxy S7 Edge.

GSM Helpdesk tiết lộ thêm rằng, Galaxy Note 6 sẽ được trang bị pin có dung lượng 4000 mAh, lớn hơn nhiều so với thỏi pin 3000 mAh của Galaxy Note 5. Điều này có thể giúp tăng đáng kể thời lượng dùng pin của thiết bị mới.

Ngoài ra, Note 6 còn có thể được trang bị camera sau 12 MP (có thể tương đương với camera của loạt Galaxy S7 vừa được Samsung phát hành), RAM 6 GB, vi xử lí Snapdragon 823 hoặc Exynos 8890. Thiết bị này cũng được cho là sẽ có khả năng kháng nước và được tích hợp máy quét mống mắt.

Một báo cáo gần đây từ Hàn Quốc cho biết, Note 6 sẽ được trình làng trong tháng 7 tới, sớm hơn rất nhiều so với lịch trình giới thiệu những chiếc Galaxy Note trước đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác