VnReview
Hà Nội

Corning giới thiệu công nghệ in ảnh lên kính cảm ứng

Corning vừa phát triển một công nghệ mới gọi là Gorilla Glass Vibrant giúp in bất cứ điều gì lên màn hình điện thoại của bạn.

Corning Gorilla Glass Vibrant: công nghệ in ảnh lên kính cảm ứng của Corning

Corning, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất kính cường lực vừa phát triển một công nghệ gọi là Gorilla Glass Vibrant cho phép in các hình ảnh độ phân giải cao lên thủy tinh và kim loại trên các thiết bị. Đó có thể là các logo, hình ảnh hay bất cứ điều gì mà bạn thích.

Theo PhoneArena, Corning cho biết họ đang tìm kiếm thách thức mới để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của công ty mà không ảnh hưởng đến các tính năng quan trọng nhất của chúng là độ bền và khả năng hiển thị rõ nét (màn hình). Vibrant Corning Gorilla Glass cung cấp cho người dùng một cơ hội để tùy biến các sản phẩm của mình bằng cách yêu cầu nhà sản xuất in các logo, hình ảnh theo sở thích lên thiết bị trước khi trả tiền để mua nó.

Corning cho biết công nghệ mới cũng có thể dùng để in các logo lên góc màn hình của những thiết bị như laptop, tablet… trước mắt, họ sẽ xem xét triển khai công nghệ này cho các nhà quảng cáo trước khi thương mại hóa nó vào các sản phẩm tiêu dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác