VnReview
Hà Nội

Meizu M3 chính thức trình làng, giá từ 92 USD

Chiếc điện thoại Meizu M3 (Trung Quốc) vừa chính thức được trình làng với một cấu hình mạnh mẽ và mức giá chưa đến 100 USD.

Meizu M3 chính thức trình làng, giá chưa tới 100 USD

Theo PhoneArena, nhiều người dùng đã đánh giá Meizu ngang tầm với Xiaomi với tiêu chí cung cấp ra thị trường những chiếc smartphone có thiết kế đẹp, phần cứng mạnh mẽ và mức giá tốt nhất có thể. Việc xâm nhập thị trường quốc tế vẫn đang là khó khăn với 2 công ty này nhưng có lẽ Meizu đã làm tốt hơn đối thủ của mình một chút.

Meizu M3 chính thức trình làng, giá chưa tới 100 USD

Chỉ vài tháng trước đây, chúng ta đã được chứng kiến chiếc phablet giá rẻ Meizu M3 Note trình làng. Và mới đây nhất, phân khúc điện thoại cấp thấp của Meizu đón chào thêm một thành viên mới là Meizu M3.

Meizu M3 chính thức trình làng, giá chưa tới 100 USD

Khác với Meizu M3 Note, Meizu M3 không sử dụng chất liệu kim loại trong thiết kế thân máy, thay vào đó là chất liệu nhựa tổng hợp thường thấy ở những dòng sản phẩm giá rẻ. Máy có hình dạng chữ nhật bo tròn 4 góc khá mềm mại và tích hợp máy quét vân tay vào nút Home vật lý ở mặt trước của sản phẩm.

Meizu M3 chính thức trình làng, giá chưa tới 100 USD

Về phần cứng, Meizu M3 Note sở hữu một màn hình 5 inch với độ phân giải 720p. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân MediaTek MT6750, RAM 2 GB/3GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Máy sử dụng chip lưu trữ eMMC 5.1 của Samsung với tốc độ đọc nhanh hơn 50% với với thế hệ eMMC 5.0 trước đây. Máy ảnh chính của Meizu M3 có độ phân giải 13 MP với tính năng tự động lấy nét và được sự hỗ trợ của đèn Flash LED dual-tone, máy ảnh trước 5 MP và có pin 2870 mAh.

Người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm này với giá 92 USD (khoảng 2 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB, RAM 2 GB và 123 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB, RAM 3 GB. Lưu ý đây là mức giá niêm yết của Meizu, chưa rõ mức giá sản phẩm tại thị trường Việt Nam (nếu có).

Bạch Đằng

Chủ đề khác