VnReview
Hà Nội

Computex 2012: Asus AIO PC 18 inch có thể biến thành tablet

Có phải bạn gặp vấn đề vì các máy tính bảng hiện nay quá nhỏ? Liliputing cho biết Asus vừa giới thiệu tại Computex 2012 một máy tính bảng với một màn hình lớn 18.4-inch.

Trên thực tế nó không phải chỉ là một máy tính bảng. Asus Transformer AIO là một AIO PC được thiết kế với một pin tích hợp, cho phép bạn tách màn hình ra khỏi giá đỡ và sử dụng nó ở mọi nơi trong nhà mà không cần phải cắm dây cáp điện.

Computex 2012: Asus AIO PC 18 inch có thể biến thành tablet

Mặc dù bạn không nên hi vọng sẽ có được thời gian sử dụng pin lâu dài khi mà chiếc "AIO tablet" này có màn hình quá lớn, nhưng so với các máy tính để bàn gần như gắn với chiếc bàn làm việc của bạn 24/7, Tranformer AIO có thể sẽ có tuổi thọ pin tốt hơn so với những thiết bị hiện có của bạn.

Chiếc "AIO tablet" này được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge, card đồ hoạ rời và hệ điều hành Windows 8. Và thật tuyệt vời, khi bạn tách màn hình khỏi giá đỡ, nó sẽ tự chuyển sang sử dụng hệ điều hành Google Android vì vậy bạn sẽ có thể chạy hàng ngàn ứng dụng Android trên màn hình cảm ứng đa điểm, tối đa 10 điểm.

Theo The Verge, hiện tại mẫu Transformer AIO này chỉ là một phiên bản thử nghiệm, phiên bản hoàn chỉnh sẽ thiết kế để bạn sử dụng được Windows 8 khi tách màn hình khỏi giá đỡ bằng cách dùng một ứng dụng điều khiển từ xa trong môi trường Android.

Xem video giới thiệu sản phẩm từ The Verge:;

Dưới đây là một video khác từ ARMDevices. Theo hình ảnh của video này thì hệ điều hành Windows 8 có thể chỉ được cài đặt trên thiết bị ở giá đỡ của Transformer AIO, trong khi phần tablet có bộ vi xử lý và hệ điều hành riêng của nó.

Tablet này sẽ hoạt động như một màn hình cảm ứng khi kết nối với giá đỡ và hoàn toàn có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa hai hệ điều hành Google Android và Windows 8 qua một nút chuyển ở sườn trái cũng như chạy hệ điều hành Windows 8 qua kết nối không dây mà không cần kết nối trực tiếp với giá đỡ.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác