VnReview
Hà Nội

Meizu Pro 5 Ubuntu Edition lên kệ với giá 370 USD

Sau một thời gian dài chờ đợi, chiếc Ubuntu mạnh nhất thế giới Meizu PRO 5 Ubuntu Edition đã chính thức lên kệ.

Meizu Pro 5 Ubuntu Edition lên kệ với giá 370 USD

Được giới thiệu vào tháng Hai năm nay, Meizu PRO 5 Ubuntu Edition được xem là chiếc smartphone chạy Ubuntu có phần cứng mạnh mẽ nhất. Máy chính là sản phẩm từ sự hợp tác của Meizu (Trung Quốc) và Canonical, một công ty chuyên phát hành các bản firmware Ubuntu (nhân Linux) cho các thiết bị như máy tính, máy tính xách tay và giờ là smartphone. Tại Mobile World Congress, thiết bị này được định giá tương đương 370 USD (8,2 triệu đồng).

Về phần cứng, chiếc smartphone Trung Quốc sử dụng vi xử lí Samsung Exynos 7420, RAM 3 GB (phiên bản Meizu PRO 5 chạy Android có RAM 4 GB). Máy sở hữu một màn hình hiển thị 5.7 inch với độ phân giải 1080p, camera sau 21 MP và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3050 mAh.

Meizu Pro 5 Ubuntu Edition lên kệ với giá 370 USD

Với việc Microsoft chưa có ý định phát hành một chiếc smartphone mới chạy Windows 10 Mobile trong thời gian tới. Trong khi đó các hệ điều hành như Firefox OS, BlackBerry OS gần như bị khai tử thì Meizu PRO 5 Ubuntu Edition là một lựa chọn thú vị cho những người muốn tìm kiếm một thiết bị cầm tay mạnh mẽ và không chạy iOS hay Android.

Bạch Đằng

Chủ đề khác