VnReview
Hà Nội

Rò rỉ mẫu máy ảnh đầu tiên của Leica không có màn hình LCD

Theo những thông tin rò rỉ, hãng máy ảnh cao cấp Leica sắp cho ra mắt thêm một sản phẩm xa xỉ khác. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không được trang bị màn hình LCD, vốn là tính năng không thể thiếu trên các dòng máy ảnh kỹ thuật số hiện nay.

Ngày nay hầu hết máy chụp ảnh đều được tích hợp màn hình LCD. Nó sẽ giúp cho các nhiếp ảnh gia có thể sử dụng để thay cho kính ngắm, hiển thị các thông số, truy cập menu, hoặc dùng nó để xem lại các hình ảnh sau khi chụp. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến tuổi thọ của pin hơn việc tiêu tốn nó để xem lại hình ảnh thì Leica sẽ có câu trả lời thích hợp nhất.

Theo thông tin rò rỉ từ trang Ubergizmo, có vẻ như hình ảnh của chiếc Leica mới sắp được hãng tung ra là chiếc Leica M-D Typ 262. Tuy nhiên, hình ảnh cho thấy chiếc máy ảnh này sẽ không được trang bị màn hình LCD như các máy ảnh hiện nay.;

Chưa có nhiều thông tin chính thức về sản phẩm này, nhưng theo những tin đồn cho biết, chiếc máy ảnh này sẽ có thiết kế tương tự như chiếc Leica M Typ 240. Phần phía trên và dưới của thiết bị này được làm bằng đồng thau và sẽ sử dụng chung cảm biến với những chiếc M Typ 262.

Vẫn như truyền thống của Leica, chiếc máy ảnh mới cũng sẽ có giá không hề rẻ. Theo như tin đồn, chiếc Leica M-D typ 262 sẽ được công bố vào đầu tháng 5 tới, với giá bán tầm 6.700 USD (khoảng 149 triệu đồng). Nếu đúng như sự thật, đây sẽ là một mức giá không hề dễ chịu cho một chiếc máy ảnh... không có màn hình LCD.

Việt Anh

Chủ đề khác