VnReview
Hà Nội

Làm sao để xem phim 36 giờ trên iPhone 6/6s?

Bạn có tin rằng iPhone 6/6s có thể trụ vững qua 36 giờ chơi video? Điều này sẽ thành sự thật nếu bạn dùng case Fat Battery mod.

Fat Battery mod sẽ giúp iPhone 6 chơi video được 36 giờ?;

Trong tháng Hai vừa qua, giới công nghệ từng biết tới dự án tăng thời gian sử dụng pin iPhone 6 và 6s rất "ấn tượng". Fat Battery mod thực chất là một case bảo vệ sẽ thay thế phần ốp lưng phía sau của iPhone 6s mà trông vẫn giống như thiết bị nguyên bản. Khi sử dụng ốp lưng kiêm pin dự phòng này, dung lượng pin của thiết bị sẽ tăng lên mức 7000 mAh so với 1715 mAh của phiên iPhone 6s bản gốc. Sản phẩm này có giá 300 USD (6,6 triệu đồng) và bạn phải gửi chiếc iPhone của mình cho nhóm Fat Battery để họ tiến hành lắp đặt.

Tới ngày 28/4, nhà sản xuất sẽ bán ra phiên bản Fat Battery mod với giá rẻ hơn: 129 USD (2,8 triệu đồng). Người dùng có thể tự lắp đặt vào thiết bị của mình hay đơn giản là mang chiếc iPhone của mình đến một cửa hàng phụ kiện để thay thế.

Để dễ hình dung hơn về lợi ích của Fat Battery mod, bạn hãy tưởng tượng rằng thỏi pin bình thường của iPhone 6 sẽ giúp thiết bị chơi video được 13 giờ. Nhưng nếu sử dụng sản phẩm này, thiết bị của bạn có thể vô tư chơi video trong thời gian 36 giờ và 24 phút.

Làm thế nào để cải thiện tuổi thọ pin cho iPhone ngoài cách gắn thêm case bảo vệ? Fat Battery tự hào rằng sản phẩm của họ cung cấp gấp đôi dung lượng pin so với các vỏ bảo vệ cồng kềnh khác trong khi nhưng lại ít làm cho thiết bị dày hay to thêm. 95% pin Fat Battery mod sẽ được sử dụng để cải thiện tuổi thọ pin cho thiết bị. Nhóm này cho biết nếu chiến dịch gây quỹ thành công, họ sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm tương tự cho iPhone 7 và 7s trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác