VnReview
Hà Nội

Apple Pencil tiếp theo có thể hoán đổi ngòi bút và có...cục tẩy

Theo một số nguồn tin thân cận với Apple thì thế hệ bút cảm ứng Apple Pencil tiếp theo sẽ được trang bị khả năng hoán chuyển ngòi bút cùng với một...cục tẩy để xóa các nội dung viết sai.

Apple Pencil tiếp theo có thể hoán đổi ngòi bút và có cục tẩy

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple tung ra bản cập nhật cho Apple Pencil trong thời gian tới. Một số nguồn tin cho rằng thế hệ Apple Pencil tiếp theo sẽ được trang bị một tính năng mà nhiều người dùng đang mong chờ: một cục tẩy. Điều này có nghĩa là bạn có quyền "mắc sai lầm" khi vẽ, viết cùng Apple Pencil thế hệ mới vì mọi nội dung đều có thể được tẩy xóa một cách dễ dàng.

Ít nhất là điều này đã được thể hiện trong một hồ sơ bằng sáng chế bị rò rỉ trong thời gian gần đây của Apple. Theo đó, ngoài việc tích hợp cục tẩy, Apple Pencil mới còn được trang bị khả năng thay đổi ngòi bút một cách linh hoạt.

Nếu những tính năng này trở thành sự thật, Apple Pencil sẽ trở nên hữu dụng cho nhiều công việc hơn. Thậm chí, những người chuyên về đồ họa cũng có thể dễ dàng tìm thấy các loại ngòi bút thích hợp với chi tiết nội dung mà mình muốn thể hiện. Bằng sáng chế trên cũng đề cập đến khả năng tích hợp Touch ID vào Apple Pencil, nghĩa là bạn có thể dùng chính cây bút cảm ứng này để mở khóa điện thoại của mình.

Tất nhiên, từ bằng sáng chế cho đến thực tế đôi khi là một quãng đường khá xa nhưng ít nhất chúng ta cũng có niềm tin rằng Apple đang chuẩn bị mang nhiều tính năng hấp dẫn lên Apple Pencil thế hệ tiếp theo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác