VnReview
Hà Nội

Zenfone Go 4.5 Plus lên kệ với mức giá 2,4 triệu đồng

Sau khi ra mắt Zenfone Go, vừa qua Asus tiếp tục giới thiệu bản kế nhiệm mang tên Zenfone Go 4.5 Plus mã hiệu ZB452KG tại Việt Nam với cấu hình và mức giá thấp hơn.

Theo đó, so với phiên bản Zenfone Go ra mắt trước đó thì phiên bản Zenfone Go 4.5 Plus đã được rút giảm cấu hình ở kích thước màn hình, xung nhịp bộ xử lý, RAM và cả bộ nhớ lưu trữ tích hợp. Bù lại Zenfone Go 4.5 Plus có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc như xanh ánh kim, xám bạc và vàng gold, kèm theo đó là công nghệ sơn phủ hiệu ứng vân kim loại IMR.

Về thiết kế, cổng sạccủa máy được bố tríở cạnh dưới. Tương tự các dòng Zenfone trước đó, thân máy được bo nhẹ để tăng cảm giác cầm nắm. ;Zenfone Go 4.5 Plus có thiết kế vỏ rời để tháo pin, thay sim hoặc gắn thêm thẻ nhớ.

Màn hình phiên bản 4.5 Plus được rút gọn xuống còn 4.5 inch, đáng tiếc là độ phân giải màn hình chỉ ở mức 480 x 854 pixels. Máy cài sẵn Android 5.1 dùng giao diện ZenUI 2.0 được tùy biến khá thân thiện. Điểm nhấn ở mẫu smartphone giá rẻ này của Asus là máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 lõi tứ tốc độ 1.,2 GHz thay vì dùng vi xử lý giá rẻ MediaTek như nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Máy được trang bị 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB.

Theo công bố của Asus, Zenfone Go 4.5 Plus được trang bị camera sau 8MP dùng công nghệ PixelMaster 2.0 độc quyền kèm theo 16 chế độ chụp thông minh, trong khi camera trước dừng ở mức 2MP. Máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, pin 2.070 mAh. Bên cạnh đó, các ứng dụng tặng kèm từ ASUS như MiniMovies giúp người dùng tạo các đoạn video clip ngắn bằng cách ghép hình ảnh lại theo từng chủ đề khác nhau, hoặc tạo các câu chuyện ảnh bằng PhotoCollage với nhiều hiệu ứng và được tích hợp sẵn trên giao diện màn hình chat Facebook Messenger.

Hiện Zenfone Go 4.5 Plus được bán ra với mức giá 2,39 triệu đồng thông qua các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

T&M

Chủ đề khác