VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung video quảng cáo phablet Mi Max

Ngay sau khi CEO Lei Jun chia sẻ một số hình ảnh liên quan đến chiếc smartphone Xiaomi Mi Max, Xiaomi (Trung Quốc) đã tiếp tục tung ra 3 đoạn video quảng bá cho sản phẩm này.

Xiaomi tung video quảng cáo Xiaomi Mi Max

Theo PhoneArena, Xiaomi Mi Max là một chiếc phablet có màn hình lên đến 6.44 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel, trước đó còn có thông tin cho rằng thiết bị này sẽ được phát hành với màn hình 2K. Thiết bị sử dụng vi xử lí Snapdragon 650, đồ họa Adreno 510, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Riêng phiên bản RAM 3 GB sẽ có bộ nhớ trong 32 GB.

Xiaomi tung video quảng cáo Xiaomi Mi Max

Máy được trang bị một camera phía sau với độ phân giải 16 MP, camera trước 5 MP và tích hợp một máy quét vân tay (phía dưới camera sau). Xiaomi Mi Max sở hữu một thỏi pin có dung lượng 4000mAh, chạy Android 6.0.1 với giao diện người dùng MIUI 8.

Xiaomi tung video quảng cáo Xiaomi Mi Max

Các tin đồn cho rằng Xiaomi Mi Max sẽ được bán ra với giá tầm 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng).

Giám đốc điều hành Lei Jun của Xiaomi đã sử dụng trang Weibo cá nhân của mình để đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Mi Max. Sản phẩm này dự kiến sẽ được trình làng trong một sự kiện của Xiaomi sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 5 tới. Trong thời gian chờ đợi, công ty tiếp tục tung ra 3 đoạn video quảng bá cho Xiaomi Mi Max.

Bạch Đằng

Chủ đề khác