VnReview
Hà Nội

Microsoft Surface Book 2 có thể ra mắt trong tháng tới

Một nguồn tin mới đây cho biết Microsoft có thể sẽ giới thiệu Surface Book 2 trong tháng tới.

Microsoft Surface Book 2 có thể ra mắt trong tháng tới

Các thiết bị lai (2 trong 1) hiện chiếm 12,4% thị trường tablet thế giới với những sản phẩm đình đám như Surface Book của Microsoft hay iPad Pro 12.9 inch của Apple. Mới đây, một nguồn tin cho rằng gã khổng lồ phần mềm (Microsoft) đang có kế hoạch tấn công mạnh mẽ vào thị trường này trong thời gian tới.

Theo PhoneArena, Microsoft được cho là sẽ sớm giới thiệu Surface Book 2, thế hệ tiếp theo của Surface Book trong tháng Sáu. Các nguồn tin thân cận với Microsoft cho rằng thiết bị này sẽ được đi kèm với vi xử lí Core i5 và i7 thế hệ thứ 7. Hai con chip này sẽ được sản xuất theo quy trình 14nm.

Hãng phân tích thị trường IDC gần đây cho rằng dòng sản phẩm Surface của Microsoft được người dùng tín nhiệm do nó là tiên phong của dòng tablet với bàn phím vật lý có thể tháo rời. Cũng có một số thông tin nói rằng màn hình của Surface Book 2 sẽ có độ phân giải 2000 x 3000 pixel (và cả tùy chọn màn hình 4K). Máy cũng sẽ được tích hợp cổng kết nối thời thượng USB-C.

Surface Book được bán ra lần đầu tiên trên thị trường cách đây 7 tháng và việc Microsoft giới thiệu phiên bản tiếp theo của thiết bị này ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Nếu những tin tức trên là chính xác, nhiều khả năng công ty cũng sẽ giảm giá mạnh model Surface Book để kích cầu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác