VnReview
Hà Nội

HyperX ra mắt tai game mới Cloud Revolver

HyperX, bộ phận của nhà sản xuất bộ nhớ Kingston, vừa giới thiệu phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm tai nghe chụp đầu cho game thủ gọi là HyperX Cloud Revolver.

Theo HyperX, tai nghe này có màng loa 50mm với dải âm rộng và sâu giúp cải thiện độ chính xác âm thanh trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất và các game môi trường mở. Các điều chỉnh của trình điều khiển, thiết kế cơ khí của buồng âm phía trước, chụp tai lớn hơn và các lỗ thoáng khí cho phép người dùng nắm bắt đối phương rõ ràng hơn từ xa.

HyperX Cloud Revolver sử dụng mút hoạt tính, có chất liệu giả da và khung thép hứa hẹn đem tới sự thoải mái khi chơi game giống như các tai nghe tiền nhiệm Cloud và Cloud II. Micro chống ồn của tai nghe có thể tháo rời. Cáp kéo dài của hộp điều khiển âm thanh dài 2 mét cũng được đi kèm với các giắc cắm stereo và mic.

Tai nghe này tương thích đa nền tảng (máy tính, máy chơi game và thiết bị di động) và được chứng nhận bởi TeamSpeak, tương thích với các ứng dụng Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall. HyperX Cloud Revolver cũng là một trong các thiết bị âm thanh đầu tiên đạt chứng chỉ từ Discord, ứng dụng chat bằng âm thanh và văn bản dành cho game thủ.

HyperX Cloud Revolver được hỗ trợ bảo hành 2 năm, hiện chưa rõ giá bán cụ thể của sản phẩm ở thị trường Việt Nam.

TT

Chủ đề khác