VnReview
Hà Nội

Samsung bán thẻ microSD 256 GB, giá 249 USD

Samsung vừa cho biết họ sẽ bán ra thẻ nhớ microSD 256 GB do chính công ty sản xuất với giá 249 USD (5,5 triệu đồng).

Samsung bán thẻ microSD 256 GB đầu tiên của mình với giá 249 USD

Đây có thể xem là thẻ nhớ microSD có dung lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, trước đó người dùng chỉ có thể tìm mua các nhẻ nhớ microSD có dung lượng tối đa là 200 GB. Microdia năm ngoái cũng đã từng công bố thẻ microSD 512 GB, tuy nhiên tại thời điểm này sản phẩm của công ty vẫn chưa có mặt chính thức trên thị trường.

Sản phẩm của Samsung được gọi là EVO Plus 256 GB, thẻ nhớ của công ty Hàn Quốc được thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như drone, máy ảnh hành động và quay video 360 độ.

Sản phẩm mới của Samsung tuân thủ chuẩn thẻ Class 10, cung cấp tốc độ đọc lên đến 95MB/s và tốc độ ghi lên đến 90MB/s. Nhờ dung lượng và tốc độ đọc/ghi nhanh, bạn dễ dàng lưu trữ trên thẻ nhớ này 12 giờ video với chất lượng hình ảnh 4K hoặc 33 giờ nếu là phim FullHD. Nếu muốn lưu trữ nhạc, thẻ nhớ mới của Samsung cho phép bạn ghi đến 23.500 tập tin MP3.

EVO Plus 256 GB còn có khả năng chống thấm nước (theo tiêu chuẩn IPX7), chống nhiệt, tia X… Sản phẩm sẽ có mặt tại các kệ hàng trên toàn thế giới (kể cả thị trường Mỹ) trong tháng Sáu này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác