VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 bản "nồi đồng cối đá" lộ diện cấu hình

Biến thể của Galaxy S7;vừa xuất hiện trên website benchmark GFXBench với màn hình 5.5 inch.

Samsung Galaxy S7 Active lộ diện cấu hình

Theo truyền thống, Samsung vẫn thường phát hành một phiên bản "nồi đồng cối đá" của những chiếc điện thoại Galaxy S. Tất nhiên, thiết kế của những biến thể này không đẹp và sang trọng như bản gốc nhưng bù lại nó lại có sức chịu đựng khá tốt khi tiếp xúc với các điều kiện khắc nghiệt như nắng, gió, nước…

Hồi tháng Ba vừa qua chính Samsung cũng đã xác nhận sẽ phát hành phiên bản Galaxy S7 Active. Gần đây, một bức ảnh rò rỉ cũng cho thấy thiết kế mặt sau của thiết bị này với phần cover cao su bảo vệ tương tự như phiên bản Galaxy S6 Active tiền nhiệm.

Galaxy S7 Active cũng vừa mới xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GFXBench với một số thông tin về cấu hình chi tiết. Cụ thể, thiết bị vẫn sử dụng vi xử lí Snapdragon 820 giống như bản gốc, RAM 4 GB, máy ảnh tương tự Galaxy S7. Màn hình hiển thị của thiết bị này có kích thước 5.5 inch với độ phân giải QHD. Giới công nghệ hi vọng máy sẽ được trang bị một viên pin có dung lượng lớn hơn 3600 mAh của bản gốc.

Trong khi bản thân Galaxy S7 và S7 Edge đã có khả năng chống bụi, chống nước thì Galaxy S7 Active sẽ nâng những tính năng này lên một tầm cao mới. Thiết bị có thể đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội cho khả năng chống áp lực cao, chống sốc cũng như ngăn ngừa tác hại từ muối.

Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ lịch trình phát hành cụ thể cho sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác