VnReview
Hà Nội

Bằng sáng chế về Smart Cover đa năng cho iPad

Được nộp lên USPTO từ năm 2012, bằng sáng chế cho thấy chiếc Smart Cover mới sẽ được có tính năng như màn hình cảm ứng phụ cho người dùng iPad, tích hợp pin mặt trời và hỗ trợ sử dụng với bút Apple Pencil.

Theo PhoneArena, màn hình cảm ứng phụ trên Smart Cover được cho là hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bằng sáng chế tiết lộ rằng người dùng có thể thêm các ghi chú từ màn hình phụ này, và có thể chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản.

Tấm năng lượng mặt trời được tích hợp bên ngoài Smart Cover sẽ giúp người dùng dễ dàng sạc pin cho iPad lúc đang ở ngoài trời. Phụ kiện này cũng tích hợp cả bàn phím QWERTY ảo tiện dụng cho việc nhập liệu.

Smart Cover có cơ chế sử dụng linh hoạt, có thể dễ dàng điều chỉnh để làm giá đỡ cho máy tính bảng. Người dùng cũng có thể điều chỉnh góc độ nghiêng của màn hình hoặc đóng Cover lại bằng cách chạm vào giá đỡ ở phía sau.

Ngoài ra, phụ kiện thú vị này cũng cho phép bạn xem một số nội dung như chỉ đường, danh sách mua sắm… ngay cả khi màn hình máy tính bảng đang ở chế độ khóa.

Gia Lộc

Chủ đề khác