VnReview
Hà Nội

Bộ case bảo vệ đầy nghệ thuật cho Nexus 5X/6P

Google vừa hợp tác với nghệ sĩ Jeff Koons cho ra mắt bộ sưu tập case bảo vệ mới đầy nghệ thuật dành cho Nexus 5X và Nexus 6P.

Trang tin PhoneArena gọi chiếc case này là một "tác phẩm nghệ thuật" bởi các điểm nhấn cực kỳ độc đáo so với các sản phẩm case bảo vệ khác.

Bộ sưu tập Nexus Live Case của Google hợp tác với Jeff Koons gồm 3 phiên bản tất cả cho 2 sản phẩm Nexus 5X và Nexus 6P, gồm họa tiết mô phỏng lại các tác phẩm điêu khắc với cách phối màu xám chân thực, cùng với đó là điểm nhấn "viên bi" Gazing Ball màu xanh lồi lên ở ngay trung tâm (bao quanh trên Nexus 5X là camera còn Nexus 6P là cảm biến vân tay). Điểm đặc biệt là vị trí kết hợp giữa các họa tiết và viên bi lại trùng khớp tuyệt hảo.

Không chỉ đặc biệt về thiết kế và các họa tiết, bộ sưu tập Nexus Live Case của Jeff Koons còn bao gồm phần mềm giúp tùy chỉnh nút bấm nhanh được tích hợp trên vỏ case, bộ hình nền động Swan Lake có khả năng tương tác dựa trên ngón tay của người dùng, người dùng cũng sẽ biết và chiêm ngưỡng các tác phẩm mới nhất của Koons trên thiết bị của mình nếu mua vỏ case này với giá 40 USD (900 ngàn đồng), chưa biết có bao nhiêu chiếc case như thế này được sản xuất và bán ra thị trường, nhưng hiện tại thì nó vẫn còn hàng để bạn đọc mua nếu thích.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác