VnReview
Hà Nội

SanDisk ra mắt các giải pháp mở rộng bộ nhớ iPhone, iPad và thiết bị di động

SanDisk vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới trong danh mục Giải pháp Lưu trữ Di động (MMS) tại Việt Nam với các công nghệ và thiết kế độc quyền. Đáng chú ý là giải pháp mở rộng lưu trữ cho iPhone và iPad.

Dẫn theo số liệu năm 2015, IDC ước tính người tiêu dùng sẽ lưu lại và chia sẻ hơn 1,6 nghìn tỷ tấm ảnh kỹ thuật số, trong đó 7/10 tấm ảnh nằm trên thiết bị di động và IDC cho rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng.

Đứng trước nhu cầu đó của người dùng, Sandisk đã ra mắt loạt sản phẩm mới. Trong đó, dòng sản phẩm được nâng cấp trong danh mục MMS của SanDisk bao gồm: Ổ lưu trữ flash SanDisk iXpand, thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II, SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB và ổ lưu trữ flsh SanDisk Ultra USB Type-C.

Trong đó, đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm mới ra mwats là dòng ổ lữu trữ flash SanDisk iXpand – Cho phép người dùng giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị iPhone và iPad. Dòng sản phẩm được tái thiết kế iXpand Flash Drive là thiết bị lưu trữ di động được thiết kế để giúp người dùng có thêm dung lượng cho các thiết bị iPhone và iPad của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng với dung lượng bộ nhớ cộng thêm tối đa lên đến 128GB.

Ổ lưu trữ flash iXpand mang thiết kế mới và hiện đại, uốn cong ôm gọn theo thân iPhone, iPad và phù hợp với hầu hết các đời máy. iXpand sở hữu 2 cổng kết nối Lighting và USB 3.0 linh hoạt, giúp người sử dụng sao lưu hình ảnh và video giữa iPhone, iPad và Mac hoặc PC một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với ổ lưu trữ flash iXpand, người dùng có thể sao lưu thư mục hình ảnh và danh bạ một cách tự động, đồng thời xem các định dạng video phổ biến ngay trên ổ lưu trữ. Ổ lưu trữ flash iXpand có kèm phần mềm mã hóa giúp bảo mật dữ liệu bằng mật mã, cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị nhưng vẫn giữ an toàn cho các tài liệu nhạy cảm. Để sử dụng iXpand thì người dùng cần tải thêm và cài đặt ứng dụng iXpand Flash Drive trên App Store.

Bên cạnh iXpand, dòng thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II;mới ra cung cấp cho người dùng camera hành trình, flycam và smartphone tốc độ truy xuất nhanh nhất thế giới hiện nay với các mức dung lượng 64GB và 128GB. Cụ thể, dòng thẻ nhớ này có tốc độ sao chép lên tới 275MB/s. Sở hữu chuẩn Class 10 và UHS Speed Class 3 (U3), thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ các video và hình ảnh ở độ phân giải 4k Ultra. Đáng chú ý là loại thẻ nhớ này có thể tương thích ngược với các dòng máy cũ chỉ hỗ trợ chuẩn UHS-I.

Cùng với hai sản phẩm trên, SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 là giải pháp dành cho smartphone và có kết nối On-the-Go (OTG) với tốc độ tối đa lên tới 150MB/s thông qua cổng kết nối USB 3.0 trên sản phẩm. Khi kết nối vào smartphone hoặc thiết bị hỗ trợ OTG, trình duyệt dữ liệu của hệ điều hành cho phép truy cập thẳng vào dữ liệu trên SanDisk Ultra Dual USB Drive. Ngoài ra, để truy xuất ở cấp độ cao hơn, bạn có thể tải ứng dụng SanDisk Memory Zone trên Google Play về cài đặt và sử dụng.

Cuối cùng, ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C được thiết kế dành riêng cho các thiết bị thế hệ mới, với thiết kế bên ngoài bằng kim loại và có tích hợp cổng kết nối USB Type-C. Theo công bố, ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C hiện có dung lượng tối đa lên đến 128GB và cung cấp tốc độ USB 3.1 lên đến 150MB/s. Hiện USB này trở thành dòng sản phẩm USB Type-C có dung lượng cao nhất và nhanh nhất của SanDisk. Được biết, SanDisk Ultra USB Type-C Flash Drive là dòng sản phẩm USB cho các thiết bị Type-C đầu tiên của công ty và được bảo hành 5 năm tại Việt Nam.

Giá cả tại Việt Nam

Dòng flash USB iXpand có giá lần lượt là 1,99 triệu đồng cho bản 16GB, 1,599 triệu đồng cho bản 32GB, 2,299 triệu đồng cho bản 64GB và 3,49 triệu đồng cho bản 128GB.  

Trong khi giá của USB Type-C tương ứng với bản 16GB là 309 ngàn đồng, 32GB là 469 ngàn đồng, 64GB là 769 ngàn đồng và 128GB là 1,439 triệu đồng.

Giá của dòng thẻ nhớ Extrem Pro microSDXC USH-II SPR lần lượt là 4,509 triệu đồng cho bản 64GB và 8,509 triệu đồng cho bản 128GB.

T&M

Chủ đề khác