VnReview
Hà Nội

Lenovo sắp ra tablet 18.4 inch dùng chip 8 nhân

Một chiếc máy tính bảng khổng lồ của Lenovo (Trung Quốc) vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của website chuyên benchmark GFXBench.

Tablet khổng lồ của Lenovo lộ diện thông số kỹ thuật trên GFXBench

Cuối năm ngoái, Samsung đã gây ngạc nhiên cho giới công nghệ khi trình làng chiếc máy tính bảng Galaxy View với màn hình 18.4 inch cùng thông số kỹ thuật tầm trung. Sản phẩm này hướng đến đối tượng người dùng làm việc trong văn phòng và trường học.

Nhiều người cho rằng kích thước 12.9 inch của iPad Pro đã là quá lớn nên nhu cầu máy tính bảng màn hình lớn cũng không phải cao. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất vẫn muốn khám phá phân khúc đặc biệt này với những sản phẩm riêng của mình.

Bên cạnh Samsung, Lenovo (Trung Quốc) cũng là một cái tên khá tích cực trong việc tấn công thị trường máy tính bảng có kích thước lớn. Năm ngoái, công ty Trung Quốc cũng đã trình làng chiếc tablet YOGA Home 900 với màn hình 27 inch và chạy hệ điều hành Windows 10. Sản phẩm tiếp theo của Lenovo cũng vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GFXBench với màn hình 18.4 inch.

Khác với Galaxy View, chiếc máy tính bảng bị rò rỉ của công ty Trung Quốc sẽ được trang bị một thông số kỹ thuật cao cấp hơn với màn hình có độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 160 ppi. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân của Qualcomm với tốc độ xung nhịp 1.8 GHz, đồ họa Adreno 510 (tương đương với thông số kỹ thuật của Snapdragon 652). Thiết bị sẽ sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch trình phát hành sản phẩm này của Lenovo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác