VnReview
Hà Nội

Coolpad Max dùng công nghệ Dual Space sẽ ra mắt ngày 16/5

Theo Coolpad (Trung Quốc), đây là lần đầu tiên công ty này giới thiệu một flagship tại thị trường ngoài Trung Quốc. Coolpad Max sẽ ra mắt tại Indonesia vào vài ngày tới với sự tham dự của nhiều phóng viên và đối tác trong khu vực Đông Nam Á.

Thông điệp của sự kiện này là "Dual in One", ngụ ý sản phẩm được trang bị công nghệ "Dual Space" giúp trải nghiệm 2 tài khoản song song trên cùng 1 máy với không gian lưu trữ riêng. Dual Space này sẽ tạo ra không gian riêng để sử dụng đồng thời 2 tài khoản ứng dụng cùng một lúc, nghĩa là người dùng có thể cài đặt và chạy 2 tài khoản các ứng dụng OTT hay mạng xã hội như Viber, Zalo, Btalk, Facebook/Facebook Messenger...; cùng một lúc.

Theo thông tin từ Coolpad, cấu hình dự kiến của Coolpad Max bao gồm màn hình 5.5" Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB. Camera chính của Max sử dụng cảm biến ISOCELL độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha và đèn flash led dual-tone.

Bên cạnh đó còn có một chiếc điện thoại tầm trung khác là Max Lite cũng được hãng ra mắt lần này. Cấu hình của Coolpad Max Lite được lược giảm hơn một chút với màn hình 5.5" HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3GB và bộ nhớ 16GB. Điếm nhấn trong thiết kế của Max Lite là sỡ hữu 2 mặt kính 2.5D. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay cùng công nghệ độc quyền Dual Space tương tự như Coolpad Max.

Cả hai máy đều hỗ trợ mạng 4G và sau khi ra mắt trong vài ngày tới thì dự kiến sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng này và phát hành toàn cầu sau khi bán ra ở Đông Nam Á.

TM

Chủ đề khác