VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu Action CAM LTE: quay video 4K, chống nước, tích hợp 4G

LG đang dần nổi lên như một đối thủ đáng gờm đối với GoPro trong lĩnh vực sản xuất camera hành động. Mới đây, hãng đã giới thiệu mẫu Action CAM LTE;mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn, giúp tăng sự đa dạng trong thị trường camera hành động hiện đang rất phát triển.

Đúng như cái tên của nó, mẫu Action CAM LTE được tích hợp sẵn kết nối 4G LTE, giúp người dùng có thể chia sẻ video trực tiếp lên Youtube mà không cần kết nối với smartphone. Đây là điểm khá hấp dẫn vì LG Action CAM LTE có thể được sử dụng như một camera hành trình trên xe hơi hoặc trong hệ thống CCTV camera. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống nưới theo tiêu chuẩn IP67 và sẽ sớm được nâng cấp lên một phiên bản hoàn toàn không thấm nước trong tương lai gần.

Theo trang công nghệ TheVerge, LG Action CAM LTE sở hữu các thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Sản phẩm được trang bị cảm biến 1/2.3 inch, độ phân giải 12.3MP, ống kính có khẩu độ f/2.3, cho góc nhìn lên tới 150 độ. Thiết bị có khả năng quay video 4K 30fps, video Full HD 60fps và HD 120fps. Tuy nhiên, tính năng Live Stream chỉ hỗ trợ video HD 30fps. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, các kết nối thông dụng như Wi-Fi, GPS và Bluetooth 4.1.

Camera hành động này còn tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ lên đến 2TB và viên pin dung lượng 1.440mAh, có thể quay video khoảng 4 giờ liên tục với độ phân giải Full HD.

LG hiện chưa công bố giá bán của Action CAM LTE, nhưng dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6/2016 tại thị trường Hàn Quốc.

Việt Anh

Chủ đề khác