VnReview
Hà Nội

Motorola Moto G4 Plus ra mắt: màn 5.5 inch, Snapdragon 617, camera 16MP, giá từ 202 USD

Cùng với Moto G4, trong sự kiện báo chí chiều nay, Motorola cũng đã trình làng phiên bản Moto G4 Plus.

Motorola Moto G4 Plus chính thức ra mắt

Motorola G là dòng smartphone mang đến cho người dùng những tính năng cao cấp nhưng với chi phí phải chăng nhất. Và thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm này vừa được Motorola công bố cũng không phải là ngoại lệ.

Tại sự kiện diễn ra ở New Delhi, Ấn Độ hôm nay, ngoài chiếc smartphone Moto G4, Motorola còn trình làng biến thể Moto G4 Plus với nhiều ưu điểm hơn.

Motorola Moto G4 Plus chính thức ra mắt

Nhìn bề ngoài, Moto G4 và Moto G4 Plus hầu như rất khó phân biệt bởi thiết kế gần như là giống nhau hoàn toàn. Cả hai đều là những chiếc smartphone với thiết kế mỏng, được viền khung kim loại hơi dày theo phong cách thiết kế của Motorola và biểu tượng logo không lẫn vào đâu được của công ty này. Điểm khác biệt lớn nhất của G4 Plus so với người anh em của mình có lẽ là việc nó được tích hợp máy quét vân tay trực tiếp lên màn hình (Moto G4 không có máy quét vân tay). Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tính năng mở khóa nhanh chưa đến 3/4 giây.

Motorola Moto G4 Plus chính thức ra mắt

Trước mắt, cả Moto G4 và G4 Plus sẽ được phát hành với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.

Về mặt cấu hình, Moto G4 Plus sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080p và được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Tương tự như Moto G4, G4 Plus cũng sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 617, pin 3000 mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower.

G4 Plus có nhiều lựa chọn hơn so với bản gốc G4 vì được phát hành với 2 phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ microSD.

Motorola Moto G4 Plus chính thức ra mắt

Một điểm nổi bật khác của thế hệ Moto G thứ 4 chính là việc nó được trang bị camera với độ phân giải 16 MP với khả năng tự động lấy nét bằng tia laser. Cảm biến của máy ảnh được chế tạo bởi OmniVision – một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cảm biến cho máy ảnh điện thoại di động. Phần mềm chụp ảnh cũng được Motorola cải tiến hơn các phiên bản trước đây với khả năng chỉnh nét bằng tay và chụp ảnh HDR.

Motorola G4 Plus sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 với các dịch vụ được cài đặt sẵn từ Google.

Tại Ấn Độ, Motorola G4 Plus phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB sẽ được bán ra với giá 202 USD (4,4 triệu đồng) và phiên bản RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB là 217 USD (4,8 triệu đồng). Sản phẩm này sẽ được Amazon Ấn Độ bán ra độc quyền trên website bán hàng trực tuyến của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác